Wednesday, April 18, 2007

My Snapshots



“Photography is a way of feeling, of touching, of loving. What you have caught on film is captured forever... it remembers little things, long after you have forgotten everything.”

Isa sa mga frustration ko ay maging isang all around photographer. Makakuha ng magagandang shots ng ibat-ibang subjects. Anytime na wala ako magawa at nasa mood ako magkuha, ilalabas ko agad ang digicam ko at magkukuha ng kahit ano, sabi nga ng mga magagaling na digital photographer,
"wag ka manghinayang sa mga kinukunan mo baka di mo na makunan ang mga magaganda bagay at malampasan ka na ng pagkakataon... at saka wala ka namang film na masasayang.." oo nga naman. kaya kuha lang ako ng kuha kung ano ma-trip-an kong kunan.. eto ang ibang napili kong mga kuha..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home


Visitor Map
Create your own visitor map!

Mesothelioma Attorney, Mesothelioma, Mesothelioma Lawyers, Mesothelioma Cancer, Lung cancer, Asbestos.
Mesothelioma