Monday, April 02, 2007

Hand Craft

Nung una kong napanuod ang ganitong palabas, inisip ko agad na sana matutunan ko rin ito para maipalabas ko naman sa Talisay. Gusto ko sana sa simbahan ko maipalabas kapag may okasyon na ginagawa ang parokya tulad ng Pasko.. sana nung isang taon pa pero natuloy ang paggawa ulit ng panuluyan na ginagawa taon-taon kaya naisip ko na gawin na lang sa graduation ng TPI, tutal naman lagi akong tumutulong sa school kapag dumarating ang graduation nila.. it was a good experience working with this active and talented students of TPI.. nakakatuwa kse madali silang maka pickup ng itinuturo mo kaya madali naming natapos ito. Ilang oras lang na turuan at tapos na agad. Siempre di ko rin magagawa ito kung di rin sa tulong ng tito ko na si Tito Celso Marqueses na syang School Principal ng TPI pati na rin kay Ate Tita Ambrocio na silang nagpatuloy ng pagpa-practice ng handcraft ng walang pagod, katulong nya din si Joel na hanggang sa performance ay syang nasa likod ng mga estudyante at nagdi-dikta ng mga gagawin...

Panuorin nyo po ang HandCraft at sana magustuhan nyo rin tulad ng pagkagusto ko dito.. btw, ang ginamit na background music dito ay ang song na I CAN na kinanta ni Donna Cruz...


1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

BRAVO!!!! galing mo bro.!!!! congrats!!! :)

3:11 PM  

Post a Comment

<< Home


Visitor Map
Create your own visitor map!

Mesothelioma Attorney, Mesothelioma, Mesothelioma Lawyers, Mesothelioma Cancer, Lung cancer, Asbestos.
Mesothelioma